Hit Enter to search or Esc key to close
Blog thumbnail

Bamboo Airways điều chỉnh thời gian làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng

Bamboo Airways điều chỉnh thời gian làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng

Blog thumbnail

Trước những diễn biến ngày càng phức tạp của đại dịch Covid-19, và thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, từ ngày 01/04/2020 Bamboo Airways sẽ điều chỉnh lịch làm việc của bộ phận Tổng đài Chăm sóc khách hàng (CSKH) như sau:

  • Thời gian làm việc: từ 07h00 đến 23h00 tất cả các ngày từ Thứ 2 đến hết Chủ Nhật hàng tuần.
  • Thời gian áp dụng lịch làm việc nêu trên: Từ 01/04/2020 cho đến khi có thông báo khác thay thế.

Theo đó các kênh thông tin hỗ trợ dịch vụ của Quý khách hàng cũng được điều chỉnh theo lịch làm việc dưới đây:

  • Thời gian tiếp nhận thư điện tử (email) và các cuộc gọi đến tổng đài 19001166: từ 07h00 đến 23h00 tất cả các ngày từ Thứ 2 đến hết Chủ Nhật hàng tuần.
  • Tạm ngừng tiếp nhận email và cuộc gọi đến Tổng đài 19001166 từ 23h00 ngày hôm trước đến 07h00 ngày hôm sau tất cả các ngày từ Thứ 2 đến hết Chủ Nhật hàng tuần. Các email gửi đến trong thời gian này sẽ được chúng tôi tiến hành xử lý và hồi đáp vào ngày làm việc kế tiếp.

Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách nếu có bất kỳ sự chậm trễ nào từ những thay đổi trong lịch làm việc nêu trên. Rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của Quý khách hàng.

Cùng Bamboo Airways nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19!

Leave a reply

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *